Khẩu trang là vật bất ly thân của nhiều người. Tuy nhiên, nếu như không biết cách sử dụng và chọn không đúng sản phẩm thì chúng cũng có thể gây hại cho sức khỏe. Với giá thành rẻ, đa dạng về mẫu mã, hợp thời trang, không khó để có được một chiếc khẩu trang trên tay. Nhưng chiếc khẩu trang ấy có thực sự bảo vệ được bạn không thì lại là một vấn đề khác.

khau-trang-xanh-trang

Khẩu trang chống độc

Trên thị trường hiện nay có thể dễ dàng nhận thấy khẩu trang vải là loại được bày bán nhiều nhất. Chúng cũng như được sử dụng phổ biến nhất. Theo các chuyên gia nghiên cứu, khẩu trang vải có khả năng lọc rất hạn chế.

Cụ thể nó chỉ có thể lọc được loại bụi lớn hơn 2micromet. Điều này có nghĩa chỉ lọc được 20-30 loại bụi bẩn trong không khí. Do đó không thể đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Khẩu trang chống độc về nguyên tắc có thể lọc các khí độc có nguồn gốc hữu cơ như mùi của thuốc sát trùng, dung môi hữu cơ, mùi xăng dầu, thuốc trừ sâu,… Khẩu trang được thiết kế theo dạng khép kín. Việc hô hấp được thực hiện qua bộ lọc làm bằng vải than hoạt tính có chức năng lọc khí độc.

Khi ra ngoài bạn nên sử dụng khẩu trang chống độc để tránh bụi và khí thải từ các loại phương tiện giao thông thải ra môi trường. Sẽ rất khó chịu và nguy hiểm khi bạn hít phải những khí này. Lâu ngày sẽ rất dễ dẫn đến các bệnh về hô hấp, các bệnh liên quan đến mũi họng, thanh quản,…

Đặc biệt là những người lao động làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn và khí độc hại thì nhất định phải trang bị cho mình một chiếc khẩu trang chống độc chất lượng cao để bảo vệ bản thân.

khau-trang-xanh-trang

Cung cấp khẩu trang chống độc 

Hải Phòng là một trong những thành phố lớn hàng đầu tại Việt Nam. Trên địa bàn có rất nhiều những khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, công ty, doanh nghiệp,… Vấn đề về bảo hộ lao động luôn là vấn đề những người quản lý quan tâm.

Mua khẩu trang chống độc ở đâu tốt nhất? là điều mà rất nhiều người đang tìm kiếm hiện nay.Các đơn vị cung cấp  không hề ít. Nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng? Bạn đang có nhu cầu mua khẩu trang chống độc mà chưa biết ở đâu uy tín? Hãy liên hệ ngay với Công ty thiết bị bảo hộ lao động Nguyễn Thế.

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về bảo hộ lao động uy tín, an toàn, chất lượng cao nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Chúng tôi đã và đang cung cấp đồ dùng bảo hộ lao động cho rất nhiều đơn vị:

  • Từ cá nhân tới tập thể.
  • Từ những công ty vừa và nhỏ cho tới những tập đoàn lớn.

Sản phẩm khẩu trang chống độc của Bảo hộ lao động Vĩnh Xuyên có:

  • Mẫu mã đa dạng.
  • Thiết kế đẹp, tiện lợi, kiểu dáng thời trang, hợp thị hiếu của người tiêu dùng Việt.
  • Kiểu dáng thiết kế vòng cung ôm khít khuôn mặt. Điều này đảm bảo độ thoáng khí cho người dùng hít thở. Đây hiện đang được coi là sản phẩm an toàn, hiệu quả nhất cho người lao động.